Breaking News

Tin tức môi trường

TIn tức môi trường

Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Những địa điểm có bóng ma trên thế giới

Dù chưa chắc ở những nơi đây thực sự có ma xuất hiện nhưng chúng lại gây ấn tượng mạnh với những người ưa mạo hiểm bởi các câu chuyện truyền miệng về chúng. Dưới đây là 5 địa điểm thực sự ám ảnh trên toàn thế giới. 
1. Myrtles Plantation, St Francisville, Louisiana 
 Đây là nơi bị ám ảnh bởi những bóng ma luôn rình rập. Nhiều người kể lại rằng nơi đây đã xảy ra khoảng 10 vụ giết người. Ngoài ra, một nô lệ đã bị treo cổ vì anh ta đã sát hại 2 bé gái. Hồn ma của anh ta dường như là có thật còn hồn ma 2 bé gái thì cứ lởn vởn chơi quanh.


William Drew Winter- một luật sư cũng đã bị bắn chết tại nơi này. Người ta vẫn nghe thấy tiếng bước chân lên cầu thang sau khi ông đã qua đời. Không những thế mà còn bắt gặp hồn ma ông chơi đàn piano. Thậm chí, nhiều bóng ma còn khóc lóc kêu cứu.



Người ta nói rằng chính những điều này đã làm cho nơi đây trở nên kỳ lạ và bị ám ảnh bởi những hoạt động “huyền bí”.


2. Tháp London, London, Vương quốc Anh 
 Đây là một trong những địa điểm lịch sử ngoạn mục nhất thế giới nhưng lại được truyền miệng rằng có rất nhiều bóng ma cư trú. Bởi tại đây từng diễn ra nhiều vụ giết người, tra tấn và hành quyết. Những người đã từng chịu đòn roi đau khổ đó chết đi, hồn ma họ thường xuyên đi lang về qua nơi này.


Nhiều người kể rằng đã thấy bóng ma của Ann Boleyn- một trong những người vợ của vua Henry VIII- người đã bị chặt đầu trong Tháp London. Nhiều bóng ma khác đang cần xác nhận thêm như Henry VI, Thomas Becket và Sir Walter Raleigh. 

 3. Queen Mary, bãi biển Long, California 
 Queen Mary là một con tàu nhiều năm tuổi đã được biển Long, California mua lại và chuyển đổi thành một khách sạn nổi tiếng vào năm 1967. Tuy nhiên, những du khách ở đây từng nghe thấy những tiếng động lạ như gõ, đập cửa để đi vào. Du khách cho rằng tiếng động là do bóng ma của các thủy thủ đã chết chiến đấu chống lại ngọn lửa đã thiêu chết họ. Ngoài ra, người ta còn thấy quanh hồ bơi nơi này là những bóng ma của trẻ em, những cô gái. 


4. Raynham Hall, Norfolk, Vương quốc Anh 
 Nơi này được biết đến với nhiều hồn ma của những người phụ nữ da màu. Ma nữ lần đầu tiên được nhìn thấy vào đêm trước Giáng Sinh năm 1835 khi một vị khách nhìn thấy một chiếc bóng di chuyển bên cạnh anh ta nhưng anh ta không thể nào nhìn thấy mặt hồn ma đó. Sau một tuần, anh ta lại gặp phải trường hợp tương tự. Theo lời anh ta thì đó là một phụ nữ quý tộc thanh lịch với chiếc đầm màu nâu, khuôn mặt sáng sủa khiến đôi mắt hốc hác trở nên nổi bật hơn.


5. Nhà Trắng, Washington, Hoa Kỳ 
 Rất ngạc nhiên nhưng đó là sự thật. Đã có tới “n” trường hợp hồn bóng của các vị cựu Chủ tịch của Hoa Kỳ hiện diện ở nơi này sau khi họ qua đời. Sự hiện diện diện thường xuyên và rõ nhất là hồn bóng của Tổng thống Abraham Lincoln. Đệ nhất phu nhân Eleanor Roosevelt và Nữ hoàng Wilhelmina của Hà Lan cũng từng thấy sự hiện diện của Tổng thống Lincoln


Một nhân viên trẻ của chính quyền Mỹ đã từng chứng kiến hồn ma của Tổng thống Lincoln ngồi trên giường và bỏ chân ra khỏi giày của ông. Còn Nữ hoàng của Hà Lan khi nghe thấy tiếng gõ, bà ra mở vửa và thấy bóng ma của Tổng thống Lincoln đứng bên cạnh cửa sổ đang ngó nghiêng
B.T
Theo giadinhonline.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By VungTauZ.Com