Breaking News

Tin tức môi trường

TIn tức môi trường

Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Thiên nhiên hoang sơ long lanh ở Australia

Thiên nhiên hoang sơ, kỳ vĩ, bí hiểm của vùng hẻo lánh ở Australia hiện lên long lanh qua ống kính của Julie Fletcher, một nữ nhiếp ảnh gia.

Bỏ lại tất cả phía sau - bỏ công việc nhàm chán ở thành phố ngột ngạt đông đúc, quay lưng với các mối quan hệ thất bại để đi tới những vùng hẻo lánh hoang dã của Australia và nắm lấy ước mơ của mình...



... Đó chính xác là những gì nhiếp ảnh gia phong cảnh Julie Fletcher đã làm cách đây 12 năm khi cô rời khỏi Sydney thả mình vào thiên nhiên, những cảnh quan tuyệt đẹp ở Australia.



Nhiếp ảnh gia Fletcher đã bắt được vẻ đẹp hùng vĩ của khu vực phía Nam xa xôi của Australia trong những thời gian đẹp nhất của nó.



Cô nắm bắt tất cả mọi thứ, mọi khoảnh khắc, mọi địa điểm. Từ những bức ảnh ám ảnh người xem với phong cảnh sa mạc cằn cỗi đến những bãi biển tuyệt đẹp...



Những ngọn núi đá vôi kỳ vĩ...





... với tất cả các động vật hoang dã có thể gặp được. Một số hình ảnh của cô đã được quốc tế công nhận từ các tổ chức địa lý quốc gia và các tổ chức uy tín khác.



"Khu vực này đã khiến tôi trở thành một nhiếp ảnh gia tốt hơn bằng cách thách thức tôi trong tất cả các khoảnh khắc thời gian. Tôi đang liên tục tìm kiếm các cách tiếp cận khác nhau về cùng một chủ đề".



Những bức ảnh của Julie Fletcher được giới chuyên môn đánh giá cao và nhận được sự quan tâm lớn từ những bạn trẻ đam mê nghệ thuật nhiếp ảnh.



Một vài hình ảnh khác của Julie Fletcher nhận được rất nhiều lời khen ngợi.



Thanh Thảo Theo Kienthuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By VungTauZ.Com