Breaking News

Tin tức môi trường

TIn tức môi trường

Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

Hội thảo về thu gom nước taị Đà nẵng

Sáng 8/8, CTCP tư vấn Thiết kế Xây dựng Đà Nẵng phối hợp Công ty SEKISUI Nhật Bản và CTCP Môi trường Xanh và Xanh tổ chức Hội thảo "Giới thiệu hệ thống kiểm soát thu gom nước thải SEKISUI (Nhật Bản) và thiết bị xử lý nước thải sinh hoạt tại nguồn MGB JOKASO, ứng dụng cho các công trình xây dựng tại Việt Nam".

Ảnh minh họa

Dự hội thảo có đại diện Công ty SEKIUI Nhật Bản tại Việt Nam, Viện Hóa học, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Trung tâm Công nghệ Năng lượng và Môi trường NUSA Việt Nam, Văn phòng Trung ương Đảng tại Miền Trung. Qua các báo cáo tại Hội thảo cho thấy, bảo vệ môi trường là vấn đề quan tâm và xử lý nước thải đang trở thành nghĩa vụ bắt buộc về mặt pháp luật và xã hội đối với các cơ sở có nguồn thải phát sinh. 

Hội thảo đã giới thiệu và áp dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến, có khả năng xử lý các nguồn thải đạt quy chuẩn thải của Nhà nước Việt Nam. Xử lý nước thải trực tiếp tại nguồn là hình thức hoạt động: thu gom, xử lý nước thải và thải nước sau khi xử lý ngay tại chỗ nên có những lợi thế rất nổi trội so với các hệ thống thoát nước khác nhìn từ bảo vệ môi trường thủy và 

 Hội thảo cũng chia sẻ kinh nghiệm của các nhà khoa học đầu ngành, các đơn vị sáng chế và sản xuất các hệ thống thiết bị thu gom và xử lý nước thải tại nguồn, ứng dụng trong thiết kế và xây lắp tại các công trình xây dựng tại Việt Nam hiện nay. - See more at: http://vtvđưa ra một giải pháp góp phần tiết kiệm chi phí hơn, phù hợp và hiệu quả với khu dân cư, trung tâm thương mại, dịch vụ, giải trí, khách sạn du lịch, bệnh viện, trường học, nhà máy công nghiệp. 
Trần Đinh
Theo vtv.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By VungTauZ.Com