Breaking News

Tin tức môi trường

TIn tức môi trường

Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Hành vi sang chiết ga trái phép tại Ninh Bình bị phanh phui

Qua 2 ngày làm việc, đoàn liên ngành gồm công an và quản lý thị trường tỉnh Ninh Bình mới bước đầu làm rõ hành vi sang chiết gas và tàng trữ vỏ bình gas trái phép tại Công ty TNHH Gas Ninh Bình. 

Ngày 30/7, nhận được thông tin của bạn đọc phản ánh về việc Công ty TNHH Gas Ninh Bình (đóng tại phường Trung Sơn, thị xã Tam Điệp, Ninh Bình) có hành vi sang chiết gas trái phép, PV Dân trí đã tiến hành xác minh. Theo thông tin chúng tôi thu thập được, đầu giờ chiều ngày 30/7, lực lượng liên ngành gồm Đội Quản lý thị trường số 6 - Chi cục QLTT Ninh Bình và Đội Cảnh sát Kinh tế - Công an Thị xã Tam Điệp (tỉnh Ninh Bình) đã bất ngờ kiểm tra công ty trên.

Lực lượng chức năng kiểm đếm, phân loại các vỏ bình gas trong khuôn viên công ty gas Ninh Bình.
 Lực lượng chức năng kiểm đếm, phân loại các vỏ bình gas trong khuôn viên công ty gas Ninh Bình. Lực lượng chức năng kiểm đếm, phân loại các vỏ bình gas trong khuôn viên công ty gas Ninh Bình. Thời điểm 19h ngày 30/7, khi PV Dân trí có mặt tại trụ sở Cty gas Ninh Bình, cơ quan chức năng đã niêm phong hàng trăm bình gas nằm trong khuôn viên của công ty này để xác minh, làm rõ. 

 Trao đổi với PV Dân trí, một cán bộ trong đoàn công tác liên ngành cho biết, bước đầu, cơ quan chức năng đã xác định được một số vi phạm của Cty gas Ninh Bình như tàng trữ và chiết nạp gas trái phép vào vỏ bình của các hãng khác. Theo vị cán bộ trên, đến ngày 31/7, công tác kiểm tra vẫn được tiến hành. Nguyên nhân phải kéo dài thời gian kiểm tra là do đoàn liên ngành phải kiểm đếm hàng hóa vi phạm và lãnh đạo Cty gas Ninh Bình không chịu ký vào biên bản vi phạm. 


Kiểm tra quá trình sang chiết gas.
 Kiểm tra quá trình sang chiết gas. Kiểm tra quá trình sang chiết gas. Mặc dù không nhận được sự hợp tác tích cực từ phía doanh nghiệp nhưng đến 17h ngày 31/7, cơ quan chức năng đã cơ bản hoàn tất việc kiểm đếm, rà soát hồ sơ, sổ sách, số lượng bình gas và quá trình chiết nạp, làm rõ những dấu hiệu sai phạm của công ty này. Trao đổi với PV, ông Bùi Bá Nhất - Chi cục trưởng Chi cục QLTT Ninh Bình - cho hay, quá trình kiểm tra, tổ công tác liên ngành phát hiện Công ty TNHH Gas Ninh Bình sang chiết gas và chiếm dụng trái phép vỏ bình của các đơn vị khác. Về mức độ vi phạm, theo ông Nhất, phải chờ văn bản của đoàn kiểm tra mới xác định được.
Tiến Nguyên
Theo dantri.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By VungTauZ.Com