Breaking News

Tin tức môi trường

TIn tức môi trường

Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Khám phá những lâu đài cổ đẹp nhất thế giới

  

Cung điện Hawa Mhal ở Ấn Độ: nằm ở Jaipur (thủ phủ bang Rajasthan) sáng rực trong bình minh ở Ấn Độ.



Cung điện Loarre ở Tây Ban Nha: Tòa lâu đài được xây dựng với lối kiến trúc phức tạp và đồ sộ này được xây dựng trong suốt thế kỷ 11 và thế kỷ 12,được bao quanh bởi ngọn đồi Verdans.



Lâu đài Karim Khani ở Ấn Độ: Một phần của khu liên hợp cung điện Golestan ở thủ đô Tehra của Iran. Khalvat Karim Khani được xây dựng vào năm 1759 và đặc biệt là ngai vàng bằng đá cẩm thạch ở bên trong một lâu đài có lối kiến trúc mái bằng.



Jahangir Mahal ở Ấn Độ: Lâu đài của người Ấn Độ này là một lăng mộ nổi tiếng không chỉ khách du lịch trong nước mà còn thế giới.



Lâu đài Eilean Donan ở Scotland:  Bầu trời u ám cùng với mặt nước tĩnh lặng tạo nên một không khí như mang nỗi buồn sâu thẳm xung quanh lâu đài Eilean Donan ở cao nguyên phía tây của Xcốt-len.



Cung điện bên hồ Taj ở Ấn Độ: Một khách sạn sa hoa được xây dựng từ năm 1743 đến năm 1746. Nằm trên một nền đá hình thành tự nhiên rộng hơn 16000 mét vuông gần hồ Pichola thuộc thành phố Udaipur của Ấn Độ, sáng lấp lánh vào lúc bình minh.



Lâu đài Kilchurn ở Scotland: Hoặc pháo đài bằng đá kiên cố, nằm ở Argyll và Bute (khu vực hành chính ở Scotland).



Lâu đài Spellbound in Neuschwanstein,ở Đức: Lâu đài được người Baravia xây dựng vào thế kỷ 19 từng là nguồn cảm hứng để xây dựng các lâu đài ở Walt Disney.



Lâu đài Neuhaus ở Đức: Được xây dựng theo lối kiến trúc của Weser Renaissane, từng là thủ phủ giám mục của thành phố Paderborn. Nhiếp ảnh gia Todd Wring nói “bầu trời ở thành phố Padernorn gần như ngày nào cũng u ám, tuy nhiên khi chúng tôi sắp rời khỏi thì mặt trời xuất hiện đột ngột sau những đám mây để giúp phô ra vẻ đẹp của lâu đài Neuhaus.



Lâu đài Thirumalai Nayakar Mahal: Người phụ nữ trở nên nhỏ bé trước lâu đài nguy nga tráng lệ Thirumalai Nayakar Mahal được xây dựng vào thế kỷ 17 ở thành phố Madurai,Ấn Độ. Ngày nay cung điện được bảo tồn bởi viện khảo cổ Tamil Nadu như là một lăng mộ cấp quốc gia.

Phạm Trần Nhã Chi theo National Geographic


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By VungTauZ.Com