Breaking News

Tin tức môi trường

TIn tức môi trường

Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

CHỢ DÂN SINH GÂY Ô NHIỂM MÔI TRƯỜNG Ở HÀ NAM

- Chợ dân sinh thôn Nhật Tân – xã Tây Tựu (Duy Tiên – Hà Nam) tự do buôn bán trên cầu Đại làm giao thông trên cầu tắc nghẽn, các hộ kinh doanh tự ý xả rác ra đường gây ô nhiễm môi trường, mất mĩ quan.

Giao thông trên cầu thường xuyên ét tắc vào giờ tan tầm. Ảnh: Hoàng Hiếu

Các phương tiện như xe máy, xe đạp tự do dừng đỗ trên cầu là nguyên chính dẫn đến tình trạng tắc nghẽn này . Thêm nữa, do mặt cầu Đại  có diện tích nhỏ hẹp - 3m, cộng với hàng hóa bày bán của tiểu thương lấn chiếm lòng cầu nên giao thông trên cầu thường xuyên quá tải. Vào giờ tan tầm lưu lượng giao thông đông đúc, đặc biệt khi có xe trọng tải lớn đi qua giao thông thường dồn ứ, lộn xộn. Các tiểu thương buôn bán và người mua hàng tự do xả rác ra đường gây ô nhiễm môi trường, bốc mùi xú uế. Các mặt hàng bày bán chủ yếu phục vụ sinh hoạt hàng ngày, cộng môi trường vệ sinh không đảm bảo gây nguy cơ ngộ độc thực phẩm.


Các phương tiện tự ý dừng đỗ trên mặt cầu gây tắc nghẽn. Ảnh: Hoàng Hiếu

Một số người dân sống dân hai bên đầu cầu cho biết, hiện tượng tắc nghẽn thường xuyên xảy ra, mỗi lần giao thông tắc nghẽn phương tiện đông, tiếng ồn lớn ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt của họ. Một số tiểu thương cho biết, chợ đã được quy hoạch nhưng một thời gian vào chợ mới buôn bán không được, hàng ế ẩm nên phải chuyển ra mặt cầu để bán.
(Tinmoitruong.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By VungTauZ.Com