Breaking News

Tin tức môi trường

TIn tức môi trường

Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Đắm mình trong ánh mặt trời ở đảo Bantayan

xử lý nước cấp Như là một điểm đến quen thuộc của tín đồ mặt trời, Đảo Bantayan vẫy gọi du khách bởi những con đường hoang sơ với bờ biển và dãi cát trắng mịn nguyên thủy được vuốt ve bằng những tinh thể nước lấp lánh ánh lên trong ánh mặt trời trong xanh. Không có con đường tắt để đi đến hòn đảo bình dị được giấu ở cực Bắc của Cebu, nhưng ba thành phố của Santa Fe, Bantayan và Madridejos đều dẫn đến bờ biển của thị trấn quyến rũ này – nơi các vị khách say mê tìm kiếm điểm đến thư giãn. Santa Fe là cửa ngõ để đến thiên đường này và nó dẫn đến trải nghiệm về hòn đảo Bantayan như một món quà của bình minh tuyệt đẹp và những bãi biển hoang sơ. Đứng đầu bãi biển trước khu Kota Beach Resort – một khung cảnh rực rỡ của đầm phá màu xanh ngọc được bao bọc bởi một dãi cát trắng mịn bao quanh những cây dừa ở một bên và biển ở bên còn lại, chụp trên đó là những đám mây treo lơ lửng phía chân trời. Đắm mình trong ánh mặt trời, vui đùa trên cát và lao người xuống dòng nước thiên đường – xử lý chất thải rắn đó chính là đảo Bantayan! Và đừng quên mang theo máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc rực rỡ của bạn.

CÁCH ĐI ĐẾN ĐẢO BANTAYAN

Từ sân bay quốc tế Cebu Mactan hoặc thành phố Cebu, bạn kêu taxi đi đến cổng xe buýt miền Bắc. Xe buýt với giá 160 pê sô sẽ đưa bạn đến cảng Hagnaya ở thị trấn San Remigio trong 3 tiếng. Ở đó, có phà đưa bạn đến cảng Santa ở đảo Bantayan với giá 170 pê sô trong một tiếng.

 NƠI Ở

 Hầu hết du khách sẽ ở dọc bờ biển Santa Fe. Kota Beach Resort được biết đết là nơi có bãi biển tốt nhất nhưng Anika Island Resort thường được xem là nơi ở tốt nhất. xử lý khí thải Bản thân tôi ưu tiên bãi biễn đẹp hơn là phòng ở. Dù với ngân sách nào, sẽ có vô số nơi ở cho bạn lựa chọn dọc trên bờ biển hoặc xunh quanh thị trấn.

ĐI LẠI

 Ở Santa Fe, xích lô và xe ba bánh có giá ít nhất là 10 pê sô cho một chuyến. Hầu hết du khách đều chọn phương án thuê xe đạp theo ngày ở các resort hoặc từ những cửa hàng.


CÁC MẸO DU LỊCH:

Để trải nghiệm Bantayan một cách tốt nhất, bạn hãy đi đến nơi này vào mùa khô. Tốt nhất là bạn nên bắt chuyến bay sớm từ Manila đến Cebu, chuyến bay lúc ba giờ sáng và tiếp nối với chuyến đi trên biển sẽ đưa bạn đến Bantayan trước 9 hay 10 giờ sáng để bạn có hẳn một ngày ở đây. Trong trường hợp chuyến bay bị trễ hoặc hành trình bị ngắt quãng, bạn sẽ không biết được điều tốt đẹp gì đang chờ bạn ở cửa hàng đâu. Nó đã xảy ra với tôi lần đầu tiên khi tôi đến đảo Bantayan và tôi không thể cảm ơn chuyện đó nhiều hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By VungTauZ.Com