Breaking News

Tin tức môi trường

TIn tức môi trường

Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

TINNA TÌNH VỚI MÔI TRƯỜNG!


Hiện nay với phong trào chụp ảnh nude để kêu gọi bảo vệ môi trường ngày càng lang rộng ở các nươc trên thế giới cũng như ở Việt Nam. Nhưng trái ngươc lại với thông diệp mà các nghệ sĩ muốn gửi đến cộng đồng là sự phản cảm, không ít nghệ sĩ, người mẫu đã bị "ném đá" không thương tiếc như Ngọc Quyên, Diệp Lâm Anh, Quỳnh Như...Thay vì tiếp tục cởi để bảo vệ môi trường thì Tinna Tình lại kêu gọi bảo vệ môi trường bằng chính ngòi bút của mình.

    Tinna Tình được biết đến với nhiều thành công trong nhiều lỉnh vực như âm nhạc, điện ảnh, viết sách và sáng tác nhạc, thì hiện nay cô nàng đang lấn sân sang hội họa với những đề tài về môi trường, động vật...
    Tinna Tình cho biết, cô đang chuẩn bị mở triển lãm tranh với mục đích kêu gọi bảo vệ môi trường. Tạm thời, cô dừng mọi hoạt động nghệ thuật để thực hiện dự định này.
    Giải thích về lý do vì sao lại quyết định vẽ tranh, Tinna Tình cho biết :"Ngày xưa tôi đi hát là vì niềm đam mê. Làm ca sĩ xong, tự dưng tôi có nhu cầu viết ra những suy nghĩ của mình, nên từ đó viết nhạc rock. Sau một thời gian, tôi lại có cảm xúc khác nên viết nhạc trữ tình, rồi viết sang nhạc dance. Tôi cũng đã viết hai kịch bản phim điện ảnh, nhưng giờ chưa thể tiết lộ bất cứ điều gì về dự án này. Ngoài ra tôi còn viết sách và bây giờ sẽ vẽ tranh. Thật ra tôi đã từng học vẽ một năm khi còn ở bên Tiệp Khắc"
    Tinna Tình quyết chí theo Ngọc Quyên bảo vệ môi trường
     
    Nói về động lực thôi thúc phải vẽ những bức tranh về động vật và môi trường, Tinna Tình tâm sự vì mình thấy thật đau lòng khi nhìn thấy hình ảnh những chú khỉ, tê giác...giết để lấy óc, thu sừng trenn6 các trang mạng và cô quyết định vẽ lên những thông điệp của mình.
    Chúng gần như đã bị tuyệt chủng, nhưng vẫn bị con người đối xử rất tồi tệ. Từ đó tôi mới suy nghĩ, tại sao mình không làm gì đó để cất tiếng nói để bảo vệ chúng. Biết rằng với mỗi cá nhân mình thôi thì sẽ không được hiệu quả như mong muốn, nhưng với quy mô rộng sau này thì biết đâu đây sẽ là phong trào.
    Ngoài ra khi đi trên đường, tôi thấy xe buýt tại thành phố thường xuyên thải ra khói đen ngòm, độc hại. Với những người chỉ đi xe hơi thì chắc chắn họ sẽ không quan tâm chuyện này. Riêng tôi, có một hôm đi xe hơi, tôi thấy những người chạy xe máy phía sau xe buýt phải đón nhận những luồng khói đen rất nguy hiểm. Thế là hôm sau tôi đổi sang xe máy để thử cảm giác. Thật sự, đó là một trải nghiệm không mấy hay ho".
    Tinna Tình quyết chí theo Ngọc Quyên bảo vệ môi trường
     
    Phong cách vẽ tranh của cô rất hồn nhiên và không quá khắt khe về mặt kỹ thuật. Khi vẽ con cá, cô có thể cho nó cái đầu bự hay đuôi nhỏ tùy ý, chứ không có theo một khuôn khổ nào.
    Tinna Tình sẽ dành phần lớn số tiền thu được từ việc bán tranh để tạo ra môi trường sống thật tốt cho một số loài động vật. "Tôi có một mảnh đất rộng 4.000 mét vuông ở Vũng Tàu. Trong tương lai, tôi muốn mang những con vật về đây nuôi. Đó là hoài bão lớn", nữ ca sĩ kỳ vọng.
    Tinna Tình quyết chí theo Ngọc Quyên bảo vệ môi trường
     
    Tinna Tình quyết chí theo Ngọc Quyên bảo vệ môi trường
     
    Tinna Tình quyết chí theo Ngọc Quyên bảo vệ môi trường
    Từ khi vẽ tranh, cuộc sống của nữ ca sĩ trở nên thoải mái và vui tươi hơn. Với cô giờ này, tình yêu dành cho động vật và thiên nhiên là quan trọng nhất, còn tình yêu đôi lứa cô quyết để sang một bên.
     MXD

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Designed By VungTauZ.Com