Breaking News

Tin tức môi trường

TIn tức môi trường

Thứ Năm, 1 tháng 1, 2015

Thang máy tải ô tô giá rẻ nhất miền Nam

Với kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu đi lại ngày càng cao, dẫn đến việc ô tô đang được sử dụng nhiều để tiện lợi, tiết kiệm thời gian và an toàn. Nếu như bạn có điều kiện để có một gara ô tô riêng trong gia đình, hoặc trong các nhà chung cư cao tầng, khu để xe ô tô, thì thường xuyên bạn phải sử dụng đến thang máy tải ô tô. Thang máy tải ô tô là một loại của thang máy tải hàng, tuy nhiên thang tải ô tô có yêu cầu riêng biệt hơn, phù hợp cho các loại xe từ 4-7 chỗ, hoặc cho xe lớn hơn.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm thang máy tải xe hơi, thang máy tải khách, thang máy tải hàng,thang máy quan sát,  thang máy gia đình với giá rẻ, chất lượng.

1.Những ưu điểm của thang máy tải ô tô như:

- Việc đưa xe hơi từ lối đi xe xuống các tầng hầm là cực kì tốn kém, mất nhiều diện tích. Chính vì thế đối với các tòa cao ốc, showroom bán xe hơi thì thiết kế thang máy tải xe hơi sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.
- Thang máy tải xe hơi thường sẽ được thiết kế 2 cửa đối diện nhau giúp tránh việc quay đầu xe khi cần diện tích. Với công nghệ mới hiện tại, mâm xoay xe hơi hướng ra cửa thang máy tải ô tô đang được sử dụng rộng rãi. Việc mâm xoay được thiết kế xoay 360 độ, sẽ giúp thang chịu tải được xe ô tô. Hơn thế nữa việc thang máy tải xe hơi được thiết kế bởi công ty thang máy Đồng Tâm sẽ luôn chắc chắn và phù hợp để không bị biến dạng trong quá trình sử dụng.

2. Thang máy tải ô tô được trang bị các thiết bị an toàn:

Có rất nhiều kiểu truyền động được sử dụng trong thiết kế thang máy tải xe hơi, tùy thuộc vào kiến trúc của cao ốc, tòa nhà, hay showroom:

  • Loại truyền thống: hộp số đặt phía trên hố thang máy, cần có phòng máy phía trên hố thang.

  • Loại động cơ không hộp số, không phòng máy.

  • Loại truyền động thủy lực truyền động 1:1 và 1:2 khi chiều cao hố thang bị giới hạn (OH ≤3600); tốc độ thấp, sử dụng 2 – 3 tầng.

  • Loại truyền động máy kéo đặt phía dưới: không cần phòng máy phía trên, tốc độ cao từ 30 – 60 m/phút.

Cabin thang máy:

  • Công ty thang máy Đồng Tâm luôn thiết kế cabin chắc chắn, an toàn, đảm bảo tính bền vững.

  • Các hệ thống giám sát chỉ cho thang máy chạy khi xe hơi đã vào đúng vị trí của cabin

  • Cabin có thể thiết kế loại có cửa trong, có thể thiết kế loại không có cửa trong.

thang-may-tai-o-to-gia-re

Cửa tầng & cửa cabin: Có thể thiết kế các kiểu cửa:

cua thang may o to
  • Cửa mở lên xuống, 1 cánh, 2 cánh hoặc 3 cánh. Kiểu cửa này được thiết kế khi hố thang máy có chiều rộng hạn chế. Kiểu 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh được thiết kế tùy theo chiều cao giữa các tầng.

  • Cửa mở 3 cánh đóng mở về một phía được thiết kế khi chiều cao giữa các tầng thấp.

  • Cửa mở 4 cánh, 6 cánh đóng mở trung tâm được điều khiển bởi cửa trong cabin.

  • Do thang máy tải xe hơi được thiết kế phải phù hợp với mặt bằng cao ốc, rất đa dạng nên cần tư vấn bởi nhà chuyên môn trong từng trường hợp.

    Bản vẽ thang máy tải ô tô:

 ban ve thang may o to

3. Một số mẫu thang máy tải ô tô

thang-may-tai-o-to-gia-re thang-may-tai-o-to-gia-re thang-may-tai-o-to-gia-re thang-may-tai-o-to-gia-re thang-may-tai-o-to-gia-re

4. Một số clip giới thiệu về thang máy tải hàng.


5. Tại sao bạn nên lựa chọn chúng tôi làm công ty cung cấp thang máy tải ô tô

- Chất lượng: Thang máy Đồng Tâm – Thương hiệu của chất lượng – Tất cả mọi điều chúng tôi muốn nói đều trong slogan của chúng tôi, công ty thang máy Đồng Tâm luôn là thương hiệu đi tiên phong về cung cấp thang máy chất lượng. Cam kết 1 đổi 1 tất cả thiết bị, vật tư nếu không cung cấp đúng theo yêu cầu của quý khách.
- Nhanh chóng:
+ Dịch vụ cung cấp nhanh chóng, chất lượng: Không một đơn vị nào trong số các công ty thang máy có thể lắp đặt hoàn thiện thang máy trong vòng 15 ngày. Đây là một điều gần như là không thể đối các công ty thang máy hiện nay trên thị trường.
+ Hơn thế nữa dịch vụ bảo trì, bảo hành của công ty chúng tôi cũng luôn làm hài lòng mọi khách hàng, dịch vụ bảo trì, bảo hành luôn nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm nhất cho quý khách.
- Uy tín: Công ty thang máy Đồng Tâm xin đem thương hiệu của chúng tôi ra để đảm bảo về chất lượng hàng hóa của chúng tôi cung cấp cho quý khách luôn đúng theo tiêu chuẩn mà quý khách đề ra. Hơn 20 năm trong lĩnh vực thang máy, công ty chúng tôi chưa hề bị phàn nàn bởi việc cung cấp không đúng chất lượng theo yêu cầu của quý khách, chính vì điều này làm công ty chúng tôi nổi bật hơn so với các công ty khác trong cùng lĩnh vực.
- Giá cạnh tranh: Công ty thang máy Đồng Tâm xin cam kết luôn đưa ra giá thang máy tải ô tô  cạnh tranh nhất so với các công ty khác cung cấp cùng một loại. Đồng thời chúng tôi cam kết sẽ không đẩy chất lượng hàng hóa theo giá cả mà luôn cung cấp hàng hóa chất lượng đi kèm giá trị cạnh tranh nhất cho quý khách. Hãy liên hệ Mr Tạo 0904.41.41.41 để có thể tham khảo giá của chúng tôi.
Theo thangmaydongtam.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By VungTauZ.Com