Breaking News

Tin tức môi trường

TIn tức môi trường

Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

Thang máy tải hàng chất lượng giá cạnh tranh

Thang máy tải hàng ngày nay đang có tầm quan trọng rất lớn trong vận chuyển tại các nhà máy, kho bãi, kho hàng. Với nền kĩ thuật tiên tiến, thang máy tải hàng đang ngày càng nâng cao chất lượng, nâng cấp để phù hợp với khối lượng hàng hóa ngày càng lớn.

Đối với thang máy Đồng Tâm, chúng tôi biến thang máy tải hàng không chỉ đơn thuần là vận chuyển an toàn ,nhanh chóng tại các nhà máy, kho bãi, hơn thế, chúng tôi còn tạo ra những mẫu thang thiết kế tinh tế trong từng chi tiết, riêng biệt theo yêu cầu của khách hàng. Đến với thang máy Đồng Tâm, bạn sẽ luôn có những sản phẩm phù hợp theo yêu cầu của mình.
Ngoài ra thang máy Đồng Tâm cung cấp các thang máy như thang máy tải khách, thang máy gia đình, thang máy bệnh viện, thang máy không phòng máy, thang máy lồng kính... chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất Miền Nam.

1. Phạm vi ứng dụng và ưu điểm của thang máy tải hàng:

  • Tải trọng : từ 500kg đến 5000 kg
  • Tốc độ : từ 15m/ph đến 60m/p
  • Sử dụng Loai Máy Kéo
  • Thang máy tải hàng có nhiều kích cỡ động cơ đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển nguyên vật liệu, hàng hóa trong nhà máy hay vận chuyển những vật nặng quá kích cỡ…
Được thiết kế bằng các vi xử lý đa năng, hệ thống hoạt động luôn an toàn tin cậy, làm đáp ứng mọi nhu cầu và điều kiện ở tại các nhà máy khác nhau, tiện lợi cho việc vận chuyển hàng hóa, nguyên vật liệu đáp ứng cho các dây chuyền sản xuất.
Hệ thống điều khiển dẫn động cửa sử dụng loại biến đổi điện áp – tần số VVVF dùng loại cửa có kich thước vửa và nhỏ, sử dụng loại truyền động DC cho loại cửa có kích thước lớn làm gia tăng công suất và tính bền vững của hệ thống.
Điều khiển động cơ: sử dụng điều khiển tốc độ vô cấp, bằng hệ thống biến đổi tần số và điện áp (VVVF) làm tiết kiệm điện năng, dừng tầng chính xác giúp cho việc vận chuyển kết hợp với xe nâng dễ dàng.

2.  Một số hình ảnh về thang máy tải hàng.

thang may tai hang thang may tai hang thang may tai hang

3. Một số clip giới thiệu về thang máy tải hàng.

4. Tại sao bạn nên lựa chọn chúng tôi làm công ty cung cấp thang máy tải hàng

- Chất lượng: Thang máy Đồng Tâm – Thương hiệu của chất lượng – Tất cả mọi điều chúng tôi muốn nói đều trong slogan của chúng tôi, công ty thang máy Đồng Tâm luôn là thương hiệu đi tiên phong về cung cấp thang máy chất lượng. Cam kết 1 đổi 1 tất cả thiết bị, vật tư nếu không cung cấp đúng theo yêu cầu của quý khách.
- Nhanh chóng:
+ Dịch vụ cung cấp nhanh chóng, chất lượng: Không một đơn vị nào trong số các công ty thang máy có thể lắp đặt hoàn thiện thang máy trong vòng 15 ngày. Đây là một điều gần như là không thể đối các công ty thang máy hiện nay trên thị trường.
+ Hơn thế nữa dịch vụ bảo trì, bảo hành của công ty chúng tôi cũng luôn làm hài lòng mọi khách hàng, dịch vụ bảo trì, bảo hành luôn nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm nhất cho quý khách.
- Uy tín: Công ty thang máy Đồng Tâm xin đem thương hiệu của chúng tôi ra để đảm bảo về chất lượng hàng hóa của chúng tôi cung cấp cho quý khách luôn đúng theo tiêu chuẩn mà quý khách đề ra. Hơn 20 năm trong lĩnh vực thang máy, công ty chúng tôi chưa hề bị phàn nàn bởi việc cung cấp không đúng chất lượng theo yêu cầu của quý khách, chính vì điều này làm công ty chúng tôi nổi bật hơn so với các công ty khác trong cùng lĩnh vực.
- Giá cạnh tranh: Công ty thang máy Đồng Tâm xin cam kết luôn đưa ra giá thang máy tải hàng cạnh tranh nhất so với các công ty khác cung cấp cùng một loại. Đồng thời chúng tôi cam kết sẽ không đẩy chất lượng hàng hóa theo giá cả mà luôn cung cấp hàng hóa chất lượng đi kèm giá trị cạnh tranh nhất cho quý khách. Hãy liên hệ Mr Tạo 0904.41.41.41 để có thể tham khảo giá của chúng tôi.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay để được tư vấn miễn phí và nhanh chóng
Công ty TNHH Cơ khí xây dựng Thang máy Đồng Tâm
Địa chỉ : 964/10, Tân Kỳ Tân Quý  P. BÌNH HƯNG HÒA, Q. Bình Tân
Số điện thoại:(08)22228444, (08)62696020
Hotline: Mr Tạo 0904.41.41.41, 091.888.0999
Theo thangmaydongtam.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By VungTauZ.Com